QUANG CAO PHAN THIET
Tin tức

3 ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI THI CÔNG PANO QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

08/07/2021

Pano quảng cáo là một trong những cách xây dựng thương hiệu lâu dài của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để có hiệu quả tốt, hãy cùng tìm hiểu 3 điểm cần lưu ý khi thi công pano quảng cáo ngoài trời ngay sau đây.

Thi công pano được xem như một hình thức quảng cáo để tiết kiệm chi phí tuy nhiên nó sẽ không đúng với tất cả các trường hợp. Chưa chắc các tấm pano mà họ đã đầu tư lại mang đến một hiệu quả như mong đợi. Cùng tìm hiểu các lưu ý sau để có được kết quả tốt nhất.

Pano quảng cáo là một trong những cách xây dựng thương hiệu lâu dài của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để có hiệu quả tốt, hãy cùng tìm hiểu 3 điểm cần lưu ý khi thi công pano quảng cáo ngoài trời ngay sau đây.

Thi công pano được xem như một hình thức quảng cáo để tiết kiệm chi phí tuy nhiên nó sẽ không đúng với tất cả các trường hợp. Chưa chắc các tấm tấm pano mà họ đã đầu tư lại mang đến một hiệu quả như mong đợi. Cùng tìm hiểu các lưu ý sau để có được kết quả tốt nhất.

 

Xác định nhóm khách hàng mục tiêu trên pano

Có rất nhiều top khách hàng khác nhau, chính vì vậy khách hàng mục tiêu lại càng ít hơn. Tuy nhiên nếu bạn biết cách quảng cáo trên pano thì tỷ lệ mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ lại ở mức cao nhất. Đây mới chính là những đối tượng bạn nên nhắm đến đầu tiên khi thi công pano.

Nắm được câu trả lời khi thi công pano

Hãy thử đặt ra cho mình một số dạng câu hỏi như sản phẩm, dịch vụ đã tốt chưa, có mang lại những lợi ích tốt cho khách hàng hay không, nếu đem đi so sánh với các đối thủ khác bạn có tự tin sẽ hơn nhiều mặt hay khong.

Hãy luôn trả lời những câu hỏi này khi thi công pano quảng cáo, có đến 80% người tiếp cận không đọc hết những thông tin trên các pano ngoài trời khi họ tiếp xúc trên đường phố. Đây là hình thức áp dụng khi bạn muốn hướng đến thông tin đến công chúng, giải thích và chứng minh.

Vật liệu để thi công pano

Khi thi công pano quảng cáo ngoài trời thì phải luôn có những điểm đặc trưng riêng như có thể chịu được những tác động khắc nghiệt của thời tiết, thiên nhiên và thời gian, chính vì vậy, những vật liệu thông thường sẽ khiến cho pano của bạn xấu xí, mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn.

Có rất nhiều chất liệu được sản xuất khi thi công trụ pano cũng như khi thi công pano ngoài trời như inox, đồng, mica, alu cùng một số loại đèn chiếu sáng khác.

Nếu bạn đang phân vân khi muốn tìm cho mình một đơn vị thi công pano uy tín chất lượng. Hãy liên hệ với www.quangcaophanthiet.com ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

HOTLINE: 0933644820 PHONG

 

21/12/2021

Có một sự thật không thể chối cãi rằng một tấm biển hiệu đẹp sẽ có khả năng thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn. Đây là một thực tế nhỏ nhỏ mà Quảng cáo Pan Thiết cũng đã kiểm chứng được khi tất cả các cửa hàng công ty mà chúng tôi làm bảng hiệu quảng cáo đều có lượng khách hàng và doanh thu tăng mạnh.

03/12/2021

Quảng Cáo Phan Thiết giới thiệu đến bạn một số mẫu bảng hiệu spa đẹp sang trọng để tham khảo và đưa ra ý tưởng phù hợp cho spa của mình. Biển quảng cáo spa đẹp đã quyết định một phần doanh thu của bạn. Bởi đây là con đường quảng cáo ngắn nhất dịch vụ của bạn đến với khách hàng.