QUANG CAO PHAN THIET
Tin tức

Những mẫu bảng hiệu spa đẹp

03/12/2021

Tiêu chí để có một mẫu bảng hiệu spa đẹp thu hút khách

Nhắc đến spa là mọi người nghĩ ngay đến cái đẹp, sự yên tĩnh với các dịch vụ chăm sóc da, massge, giảm béo, trị mụn... Bảng hiệu của mỗi spa là bộ mặt đâị diện cho cửa hàng. Vì thế, bạn cần sở hữu một thiết kế ấn tượng.

Mẫu bảng hiệu spa đẹp đẽ sẽ giúp chúng ta dễ dàng truyền tải, thể hiện các thông điệp và gây ấn tượng đến khách hàng. Thiết kế mẫu bảng hiệu spa đẹp cần được lựa chọn một cách kĩ càng. Bạn muốn tạo ra những bảng hiệu spa đẹp mắt thu hút khách cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Việc sắp xếp bố cục phải rõ ràng, sạch sẽ
  • Màu sắc phải có sự hài hòa và hợp lý
  • Các hình ảnh và câu chữ phải được thiết kế trên bảng hiệu phải dễ nhìn, dễ đọc.
  • Chất liệu của bảng hiệu phải có khả năng chống chịu tốt với thời tiết và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời.

Thi công bảng quảng cáo spa đẹp tại Quảng cáo Phan Thiết

Bảng quảng cáo Spa hoặc bảng hiệu thẩm mỹ viện độc đáo và đẹp. Thì có thể làm trên nhiều chất liệu khác nhau. Cũng như sự kết hợp các chất liệu để cho ra bảng hiệu vừa độc đáo, sang trọng mà tinh tế với chi phí hợp lý nhất. Quảng Cáo Phan Thiết là đơn vị thi công bảng quảng cáo spa có tiếng tại Phan Thiết

  • Bảng hiệu spa đẹp có màu sắc sống động, giá thành rẻ. Bảng hiệu độ nét cao và chịu được môi trường nắng nóng và mưa đặc biệt là môi trường biển
  • Bảng hiệu spa đẹp sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm. Bảng hiệu cũng chống chọi rất tốt với mọi thời tiết. Nên sản phẩm bảng hiệu của bạn có tuổi thọ dài lâu hơn.
  • Bảng hiệu spa đẹp có khả năng chống cháy, chống thấm. Nên rất hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Bảng hiệu spa đẹp chữ inox nền bẳng aluminium,
  • Bảng hiệu spa đẹp bằng chữ nổi, chữ nổi alu, chữ nổi mica, chữ nổi gắn led

Một số mẫu bảng hiệu spa đẹp được ưa chuộng 

Bảng hiệu Spa bằng Mica

Mica là vật liệu được sử dụng khá phổ biến để làm bảng hiệu quảng cáo. Đây là chất liệu có độ bóng, sáng như kính, độ bền cao, nhiều màu sắc, dễ thi công và giá cả hợp lý. Bảng hiệu massage Spa bằng Mica vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo độ bền cao.

Bảng hiệu Spa bằng inox

Inox có ưu điểm là chất liệu cứng cáp, bền bỉ, ít chịu tác động của thời tiết, bề mặt luôn sáng bóng tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Đây cũng là chất liệu để làm bảng hiệu Spa được nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài chất liệu Inox, khách hàng còn có thể kết hợp cùng Đèn Led để tăng tính thẩm mỹ cho biển quảng cáo.

Bảng hiệu Spa bằng Aluminum

Aluminum là chất liệu hợp kim công nghiệp nên trọng lượng khá nhẹ, có ưu điểm bề mặt phẳng, nhẵn, sáng bóng, dễ lắp đặt và giá cả hợp lý đồng thời cũng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên được nhiều khách hàng an tâm lựa chọn.

Bảng hiệu Spa bằng đèn led

Một loại chất liệu được nhiều Spa yêu thích hiện nay đó chính là bảng quảng cáo đèn Led. Mẫu biển quảng cáo Spa tại Phan Thiết này được làm từ tấm nền chất liệu Alu hay Mica, bên trên có lắp đèn Led nhấp nháy. Sử dụng bảng hiệu này sẽ đem lại ánh sáng rực rỡ vào buổi tối, mang lại tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao nhất, nhanh chóng thu hút khách hàng

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ THI CÔNG QUẢNG CÁO:

Địa chỉ: 298 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận
Điện thoại liên hệ: 0933 644 820 ( Anh Phong )
Email: phong@alothietke.com
Website:
+ http://quangcaophanthiet.com
+ https://banghieuphanthiet.vn/
+ https://alothietke.com/

Trân trọng cám ơn.

21/12/2021

Có một sự thật không thể chối cãi rằng một tấm biển hiệu đẹp sẽ có khả năng thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn. Đây là một thực tế nhỏ nhỏ mà Quảng cáo Pan Thiết cũng đã kiểm chứng được khi tất cả các cửa hàng công ty mà chúng tôi làm bảng hiệu quảng cáo đều có lượng khách hàng và doanh thu tăng mạnh.

02/12/2021

Bảng hiệu quán cafe đẹp luôn là tiêu chí tiềm kiếm hàng đầu cho các bạn có ý định kinh doanh quán cafe, mẫu mã bảng hiệu, hình thức như thế nào là điều băng khoăn khi lựa chọn "style" cho quán.

A Lô Thiết Kế / Thi công bảng hiệu tại Phan Thiết sẽ gửi đến quý khách hàng 1 vài gợi ý cho bảng hiệu quán cafe đẹp