QUANG CAO PHAN THIET
Tin tức

KINH NGHIỆM VÀNG KHI LÀM BẢNG HIỆU

18/05/2020

QUY TRÌNH LÀM BẢNG HIỆU :

+ Đầu tiên THIẾT KẾ TRƯỚC ĐÃ.

Nếu bạn đã có thiết kế rồi, thì sẽ giảm được 50% công việc rồi đấy, còn nếu chưa ư, ôi dào cũng không quá khó như bạn tưởng, nếu bạn đến một đơn vị thiết kế và thi công tốt thì chuyện đó cũng không quá tốn thời gian, thông thường các bảng hiệu công ty và shop thì tuỳ theo nghành nghề mà thiết kế họ sẽ đưa ra một vài ví dụ cho bạn lựa chọn, nếu ưng... triển khai theo thôi, còn không ưng, thiết kế tốn thời gian tí.

Nhưng cũng nhanh thôi, tốt nhất bạn nên tìm hiểu cho riêng mình một vài gu bảng hiệu thì sẽ nhanh và chuyên nghiệp, tôi đã làm cho rất nhiều khách từ Sài Gòn đến Phan Thiết, 80% là uỷ thác cho thiết kế, còn số % còn lại họ có sự chuẩn bị, tôi vẫn nhớ một cô khách làm về Homestay tại Phan Thiết, cô ấy muốn làm bảng hiệu tại Phan Thiết cho homestay của mình, tôi nhớ tên là Lim House, cô ấy chuẩn bị rất kỹ, từ tìm ý tưởng bảng hiệu nước ngoài, đến vẽ tay ra cho bảng của mình, khi đến với tôi thì nó đã hoàn thiện được ý tưởng 70% rồi, xem ý tưởng của cô ấy nào:

Ý tưởng thật đẹp, và quangcaophanthiet thực hiện nó hoàn thiện :

Xong công đoạn thiết kế nhé.

+ Công đoạn THI CÔNG

Xong thiết kế rồi thì chọn chất liệu làm bảng hiệu, thông thường làm bảng hiệu tại phan thiết thi có những chất liệu sau đây:

1. Bảng hiệu Alu mica có đèn và không đèn

2. Bảng hiệu Tôn dán decal

3. Bảng hiệu căng bạt Hiflex

4. Chất liệu gỗ hoặc tuỳ chọn khác

Nhưng thông thường vẫn là bảng Alu và Mica chử nổi, để mình liệt kê ưu và nhược điểm của nó nhé: Alu thông thường rất bền, làm nền bảng thì tầm 5 năm không hư, nếu bạn chọn vật tư tốt và thi công có tâm thì an tâm mà xài ( cái này tuỳ giá Alu, đơn vị chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng cho khách chứ không có mập mờ đâu ngen ) tôi khuyên các bạn đừng ham của rẻ, ông bà nói rồi, của rẻ là của ôi, họ báo giá thấp thì đi cùng chất liệu Alu thấp, độ bền kém.

Kế đến là nội dung chữ Mica, xem hình dễ hình dung nè:

Bảng này là bảng Alu + chữ Mica nổi, không đèn, làm bảng  thì rất bền, chi phí thì sẽ hơi tốn kém, nhưng thời gian sử dụng xứng đáng đồng tiền bỏ ra.

Kế đến là bảng tôn dán decal: Tôn là một lớp bắn vào khung sắt để làm nền, sau khi xong phần nền mới dán lớp decal lên bên trên, chất liệu này cũng tương đối bền, tầm 2 năm, nhưng nếu làm bảng hiệu tạp hoá hay cửa hàng thì okie, chứ quán xá cà phê và pháo thì không đẹp mấy.

+ Tiếp đến bảng Bạt Hiflex căng khung sắt

Chất liệu này thì quá thông dụng rồi, ở đâu cũng có thể dùng nó, ưu điểm rẻ, dễ thi công, in hình đẹp, nhưng lại kém bền, thời gian sử dụng 6 tháng đến 1 năm.

 

quangcaophanthiet

banghieuphanthiet

Để có cái nhìn khách quan hơn về bảng hiệu, hãy cân nhắc kinh phí của mình là bao nhiêu, thực hiện nó cho thật phù hợp, nếu các bạn cần sự tư vấn, cứ gọi cho Quang cao phan thiet nhé: 

Phone: 0933 644 820 ( anh Phong )

21/12/2021

Có một sự thật không thể chối cãi rằng một tấm biển hiệu đẹp sẽ có khả năng thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn. Đây là một thực tế nhỏ nhỏ mà Quảng cáo Pan Thiết cũng đã kiểm chứng được khi tất cả các cửa hàng công ty mà chúng tôi làm bảng hiệu quảng cáo đều có lượng khách hàng và doanh thu tăng mạnh.

03/12/2021

Quảng Cáo Phan Thiết giới thiệu đến bạn một số mẫu bảng hiệu spa đẹp sang trọng để tham khảo và đưa ra ý tưởng phù hợp cho spa của mình. Biển quảng cáo spa đẹp đã quyết định một phần doanh thu của bạn. Bởi đây là con đường quảng cáo ngắn nhất dịch vụ của bạn đến với khách hàng.